Sinabi Ko Sa Kanila Na Tapos Na Ako

Parati ka nung nakukwento sakin kapag tumatawag ako sa kanila sabi niya na nakangiti. Hindi ko na kaya.


Yung Sineryoso Mo Siya Tagalog Quotes Patama Quotes Quotes

Human translations with examples.

Sinabi ko sa kanila na tapos na ako. Flex ko lang yung convo namin ni bunso kanina 10 years agwat naming 2. Tinatapos ko na po ang kontrata ko sa ABS-CBN by Erwin Santiago. Taposkung anu-ano pa ang sinabi.

When i kulang bye for now im serious said with crib. Sa inyo ba sinabi kung anung card lang ang may NAFFL. Tapos nung dumaan sila sa bench na inuupuan ko.

Then sa room niya tinikman namin ang isat isa. Pg13 Inalalayan nya yung girl papunta doon sa part kung saan may petals. Hangang sa naka tapos ako ng college tapos napunta sa showbiz.

Yung konting yan pataas ng pataas. Contextual translation of sinabi ko na sa kanila sa ngayon into English. Wala naman silang namention na depende yun sa card na maaapprove.

Masama ko yong loob ko don. Wala naman pala akong magagawa dito eh. Part-time ni bunso at ng hubby niya ang pagiging insurance agent.

Hindi na po ako puwedeng magkaroon ng isang show na once a week dahil sa. At the end of the day ako nanaman ang kontrabida. Mayron din siyang isa anak na babae si Bianca.

Kaya tinawagan ko ang mga kapatid ko at sinabi kong aalis na ako sa trabaho. So ayun na nga tapos nagsisigaw na siya sinabihan pa ako na inggitera daw ako sa ate ko. Boys papa proper miss buti nga sa kanila kasi pinagtatawanan din nila ako di ba.

Now na umuwi muna ako samin kasi wfh pa yung comp nakita ko kung pano nya ginagamit yung pera. Ginawa ko na yung assignment ko sa Filipino na hindi ko ginawa kagabi at tinulugan ko. Sinabi ko sa kanila maghanap ng cheaper na bahay kasi ayaw ko mabaon ng utang kasi pag nagkataon baka di ko yan kayang bayaran tska matagal na utangan yan and she was like ang hina daw ng loob ko ang nega ko daw.

Ang sabi ko nung tumawag ako sinabi nung mga ahente sa mall na NAFFL yun pag naka purchase ka ng minimum of 20k in 2 months. Soil kainin mo na ako. Palagi niyang binabanat na gusto niyang maging manager para mas malaki ang income niya.

So habang nag-uusap kami tungkol sa mga products nila na available nagtanong ako. Nagklase rin kami 100-345 tapos sabay na kami umalis ni Nehlie para sa. Wala po akong masasabing masama sa kanila.

Ito na ang oras ko. Siguro applicable lang to sa nangyari sa kin noong 2014. Hindi na ako nag-iisa.

Sobrang napahiya talaga ako kanina. Promise ko naman po na mag-pa-pass pa rin po ako ng requirements tapos sinabi nila na galingan ko daw po ganon-ganon para yon nga po galingan ko daw po para mayron daw po akong good news na iuuwi. Sinabi ko na gusto ko siyang chupain.

Kaya nga ko nag-apply sa kanila dahil lang dun. But luwa mo ako sa bahay namin. Sa madaling salita nagpahinga at nagsaya kami sa ikatlong araw ng youth camp namin doon sa Sariaya Quezon at nagsisinungaling ako kapag sinabi ko na wala akong napulot na aral dahil marami akong kaisipan na mas pinag-isipan ko kahit na dati ko pa alam ang mga iyon nagkataon lang na binigyan ako ng pagkakataong mas mapagnilayan ang mga iyon.

Tumayo na ako nun tapos nagnod sa kanya as a form of goodbye. Santiago 44 Napaisip din ako sa talata 17. Hindi kasi siya out so nagtaka din ako na ang tapang niya nung gabing yun.

Nagagalit pag konti lang naabot ko sa kanya. Sinabi ko na sa kanila na tapos na tayo Tinalikuran ko siya at bumalik sa mga kasama namin na para bang walang nangyari. Im Jian Grey Iseri.

Conditioned na ako sa ganon. M-mahal kita k-kahit s-sobrang sakit ng g-gnawa mo. And sinabi ko sa sarili ko na pag pinanganak akong mahirap hindi ko kasalanan yun.

Nice to meet you pakilala ko sa. Nakiki Oo lang din ako sa kanila Parang yung brain ko na paralyze at hindi ako from EDUCATION 101 at Catanduanes State Colleges. Tanggap ko na hindi nila masusuklian ang pagmamahal ko sa kanila.

Bihira ko na sya madalaw madalas dadaan na lang ako pag uuwi ako sa amin sa Pantabangan at dadaan na lang ulet pag babalik na ako ng manila. Buti na lang ako yung mother ko yung lagi nilang nakakausap kasi AIF namin siya and medyo may waycharm with people yung mother ko so medyo napapaboran siya at nagagawanagawa almost lahat ng complaints namin. Kaya kung alam ng isang tao kung paano gawin ang tama pero hindi niya ito ginagawa nagkakasala siya.

Eto lang po ay sarili kong desisyon para makapag-move on na po at makagawa po ako ng programa ko para sa sarili ko at gusto ko. Ang problema kasi sa kanila mahilig mangako tapos hindi naman kayang mag-commit. Nakakababa ng eh pano pag nalaman mo asawa mo nagtatrabaho sa bar tumi-table pero hindi niya sinabi sa yo.

Nakakasugat ang mga titig niya sa akin nakatiim-bagang rin siya at naglalabasan ang ugat sa kamay niya dahil sa higpit noong hawak niya sa baso. Nakakagigil naman yung experience mo with them. Tapos ang kapal-kapal ng mukha nila feeling nila na ano na.

Andami ko daw damit sa labahan tapos di ako marunong maglaba. And many more. Yung pinangparenovate ng bahay daw namin ate ko gumastos so sumagot ako yung pera na nanggaling sa iniscam niya.

Palabas na ako ng pintuan nun nang bigla ko siyang marinig na nagsalita. So sinama niya ako sa kanila. Sabi ko sa sarili ko non na hindi ko na io-overthink kapag tinurn down nila ang pag-amin ko kasi duh noong una pa lang talo na ako.

Kaya kung gusto ng sinuman na maging kaibigan ng sanlibutan ginagawa niyang kaaway ng Diyos ang sarili niya. 13yrs na ako sa showbiz ganon na lang naging kwento namin totoo pala na nasa huli ang pagsisi na pag wala ka ng pag kakataon tsaka mo. His smile was not even nang aasar or anything.

Kumain ka muna. At least ngayon may dahilan na ako. Tumingin sa akin yung guy tapos nag smile.

Ayokong iburol sa mga basketball court tapos hindi ka ililibing kasi walang pampalibing ayaw ko ng ganun. Almost ka-edad ko rin. Sa school na ako nag-lunch.

A Place In This World. 1 day agoMm mm. Funny pa na naligo kami tapos parang wala siyang pake na sabay kami at parang wala siyang takot na mahuli ng tatay or mga kapatid niya.

Sige una na ako master. Sa loob loob ko naman nun eh napangiti ako. Umuwi si Nehlie sa kanila pero bago umalis sinabi niya na wala na akong lagnat.

It took him a minute to go back to his seat. Eh may isang card na kong NAFFL. Zayneeeee rinig kong sigaw niyang niyuyugyog ako.

Anyway balik tayo dun sa konting monthly support na request ni mama. I-in a-another l-life I w-would b-be your girl a-again Matapos ang salitang iyon na nilabas kot sinabi sa pinakamahinang boses. Pasimple akong siniko ni Yaelle.

Pero kung namatay akong mahirap ang may problema ako ayoko non. Magmula noon eh sa kanila na nga ako tumuloy. Opo sagot ko naman.

Siyempre dapat pag ganon alam ko dapat yan pero hindi ko rin naman po hayaan siyang magtrabaho don hm tapos mayron kaya nga nagsisikap nga po ako para hindi niya pasukin yong mga ganon hm tapos. Sinasabi ko to bago ako ijudge ng mga hayop dito sa group na parasite na naman dahil madami nang ganyan dito sa group.


2


Facebook


Pin On Hugot Patama Quotes Collection


Komentar

Label

aking akong alak alam americans anak andiyan anglahat anong aral aralin araw aspekto atin ating ayaw babae babalik background bago bagyo baha bakit barilin barkada base basurahan bata bayan bible biglang biomeetric birthday bisaya boding brainly brineakan btuka bumalik buntis busy cannot casset cast ceramics chemical clip clipart close college config contraa credit crush dahil dalawahan dapat deliver denial details diabetik dish dito drawing dugo duterte earth election engaged english enlish error espanyol exam feeling fiil free friend friends gabi gagawin gamit gamitin gamot gawin ggwa ginawan girlfried gising grade guotes habang hahanap halimbawa hands hellenic highschool higschool hinahanap hinde hindi hininga hirap holiday home hours hugot huhukay huwag hymn iapplication ibang ibig ibong iinumin ikaw ilong image ingles iniwan iniwasan inom insured international inuman invite iprogram isang isip isusumbat iyong jesus jobs kahit kahulugan kahuluhan kaibigan kailan kailangan kaklase kalsadang kang kanila kapag kasabihan kasi kati kelan kilili kilos kinaibigan kinetics kolehiyo kong korte kotse krus kumain kumakain kumukulo kung kurso kuwit kwento kwentong kwentonng kwentuhan lagnat lahat lalabas lalaki lalamunan lang larawan like lindol line lines loob lunas magalit maganda magkagatas magkaholding magmahal magsalita magsimba magsulat magtatanong magtrabaho mahabang mahal mahirap maibabalik mainit maka makakapunta makapag makapagtapos makina maligo mama mamamatay manganak maraming married masaya matapos matatanda meaning medisina meme memes militar million mong mula muscle nababahoan nadismaya nagdudugo naghubad nagkantutan nagkapag nagkaroon nagkwento nagpipindot nagplano nagsasaad nagsisimula nagtatae nahihilo nahuli naiihi naka nakaconnect nakaka nakalikod nakapag nakapagtapos nakatapos namaga namamatay naman namatay name nanaginip nang nanganak nangungutang narin nasa nasasaktan natapos natin nating natutulog nawalan nawawala ngvpaggalang nila nilalagnat nilibugan niya offer opinyon overpayed paalala paano page paginom pagkatapos pair pakotse pala pamilihan pamumuhay panahong pananakop pananliksik pandiwa pandiwang pangarap pangungumusta papakingan papakinggan paper para parati pasa pass pera percent pero philippines pictur picture pinaghintay pinansin plng process produkto proyekto puki pumasa qoutes quote quotes ranked regla relasyon reporting responsibilidad responsibility ring rodrigo sabay sabi sabihin sagotin sakit salita salitang sana sasalita saying sayo science sila single siraan sisimulan siya smart softdrinks sogo sumusunod sunog susuriin sweetie tagalog talik tamang taong tapos tawag tayo telephone term text thankyou tinatanong tinatawaganmo tombay toot trabaho trabahong training translate tree tsikot tubig tuldok tumutulong tungkol tutulong tuyong tyan ukol ulit umasa uminom umpisahan utang uupo uusap wala walang wallpaper what word words work workout yong youtube yumaman yung
Tampilkan selengkapnya

Postingan Populer

Halimbawa Ng Pandiwa Na Tapos Na

Mga Dapat Gawin Bago At Pag Tapos Ng Lindol

Dapat Gawin Bago Habang At Pagkatapos Ng Lindol