3 Days Regla Tapos Ginamit Mabubuntis Ba

Davao Oriental Sex Confessions. Doc kapag po ba POSITIVE ang PT at ginamit ito ng wala pang isang linggo buntis po ba iyun.


Mabubuntis Ba Pag Nakipagtalik During Menstruation Teacher Weng Youtube

Lulu Marquez sa kaniyang programang Private Nights sa DZMM.

3 days regla tapos ginamit mabubuntis ba. It can be asymptomatic walang sintomas. Maaring mukhang malusog mataba yun pala mayrong HIV. Ako 1 week nako di nireregla.

Isa pa kung jakol ka ng jakol o madalas kang makipag-sex pwede rin nitong maapektuhan ang dami o lapot ng iyong semilya. 189 Me gusta 1 personas están hablando de esto. Ngunit nagbabago man ito kadalasan ay normal lamang ang mga ganitong.

Sapagkat ang breastfeeding ay nagsisilbing natural contraceptive para hindi ka mabuntis ulit agad. Yong ginamit aqo ng asawa q mam katatapos sa regla q yon tapos wla aqo gana mabubuntis vah kapag sa araw natapos ang regla tapos 3 yrs Hindi aqo ginagamit. Kung ikaw ay first-time mom marahil ay nag-iisip ka kung kailan ba babalik ang iyong regla pagkatapos mong manganak.

Pagbabawas o pagdagdag ng timbang dahil sa diet. So its risky. Anong pamparegla ba ung ginamit mo.

So 5 days before ng ovulation mo di na safe na makipagsex ka dahil malaki yung possibility na mabuntis. Usually nabubuhay yung sa loob for roughly 3-5 days. Simple at ligtas ang MVA at tumatagal lang ng mga 510 minuto.

Nagkaroon poh ako ng mens. We had sex after 3 days since sobrang konti lang ako mag mens usually 3-4 days lang talaga sya tumatagal. Hi im 26 years old and pang 5th day ko po ng regla ko jan 6 nag start regla q mga jan 13 po matatapos regla q may nangyari po sa amin ng boyfie ko and naiputok po sa loob kabubuntis po ba kaya ako.

Mas mabuti po bang gamitin ang PT kung ika 21 days. Ang sagot dito ay DEPENDE. Anonymous January 17.

Nag take ako Ng pills may 8. Thankyou po sa sagot paki sagot. Ittanong ko lang poh kung buntis ba talaga ko.

Pero continouis yung pag inom ko ng pills. Doc ask lng po ngtatake kc ako ng trust pills tpos regular nman ang regla ko nging 3 days nga lngpero ngayon hindi ako ngkaronbale dpat mga. Sabi nla bka spotting raw.

So if you are expecting your period on the 29th and then nakipagsex ka on january 2 past na ng. Ung first day ng mens ko parang around 11pm na ng gabi konti lang parang spotting lang so i decided mag take ng pill the following day 11pm 1st time ko po gumamit ng Althea. I dont know kung mens ba tlga un kc brown lang sya tapos konti lang patak patak lang.

April 17 2019 at 1020 am. Dagdag pa ni Marquez puwede pa ring mabuntis ang babaeng nakipagtalik nang may dalaw lalo na kung irregular ang menstruation niya. Tapos okay po ba na gumamit ng lady pills ngayonn para ma prevent.

Batay naman aniya sa ilang pag-aaral lumalabas na may ilang babaeng mas natu-turn on sa pakikipagtalik kapag silay may dalaw. Sa totoo lang ang paghihintay ay maaaring makaubos ng iyong pasensya. Ovulation period is roughly two weeks after the first day of your last menstruation.

Tanung ko lang po hindi po ba mabubuntis ang babae kung one week na syang nagamit ng pills nagstart po ako sa paginum ng pills 15 days tapos ng regla ko. Ligtas din siya sa loob ng 7 araw bago dumating ang susunod na regla. Hi poask ko lng kasi ng shot ako ng norifam last oct 25 tapos ang balik ko dapat ay nov 23 nakalimutan ko po ang sabi ng midwife pwede ako shot ng nov 30 basta di po ako mgkipag sex asawa ko ng 5 dayseh makulit po ang asawa ko after 3 days nag do na kmi pero un ay withdraw posafe po ba ako salamat.

Ikaw ay mabubuntis kapag ang itlog ay pinakawalan ng obaryo at mapertilisa ng. Ang dalawang bagay na ito ay posibleng dahilan ng pagkahuli ng dating ng buwanang dalaw. May research po that yes some women are more aroused when they make love when they.

At naubos na un. Sintomas ng HIV sa lalaki o babae Mahirap malaman kung ang isang tao ay mayroong HIV infection sa early stage. Minsan umaabot ng sampung taon bago lumabas ang senyales.

Isa sa mga madalas na tanong ng mag-asawa ay kung puwede na ba agad makipagtalik matapos manganak ni misis ayon sa isang doktor. Kc huling mens ko nung april 01 un ung last regular nman ako monthly dinadatnan ako. Kung ikaw ay regular na nagpapasuso sa iyong sanggol ang pagbalik ng iyong regla ay matatagalan.

To be safe its always wise to use condoms. Post-pregnancy is an awkward time for couples Nakakailang na panahon para sa mag-asawa ang panahon matapos manganak ni misis ani Dr. Davao Oriental Sex Confessions.

Kung positibo ang PT itoy indikasyon na talagang buntis na ang babae maliban na lang kung depektibo ang ginamit na pregnancy test may iniinom na gamot ang babae gaya ng. Isa rin sa mga dahilan kung bakit nadedelay ang menstruation ay timbang. Withdrawal is not 100 effective and so are pills if you dont take them religiously.

As in brown lang wlang red. Pwede ba mabuntis kung nag do kayo ni hubby 2nd and 3rd day ng mens mo tapos pinutok sa loob. Davao Oriental Sex Confessions.

May mga sadyang nagbawas ng timbang kayat nabago ang food intake o di kaya ay tahasang nag-eehersisyo. Ginagawa ito madalas sa klinika o health center o sa opisina ng doktor.

Pero ngayon lang po aq gagamit nun. Better before period because the bloods gonna wash all the sperm out before another egg can be released. Ang tamod o semilya ng lalaki ay naapektuhan ng maraming bagay gaya ng dami at uri ng pagkain o inumin sa nakaraang ilang araw.

Kung 28 araw ang haba ng period ng babae may 14 na araw kang safe at 14 na araw na hindi safe. Ligtas gawin ang ganitong klase ng pagpapalaglag sa unang 12 linggo 3 buwan ng pagbubuntis. Gud day poh ako poh c jhen 20 yo from cavite.

Makalipas ang ilang taon ito ay lumalala at ganito ang mga palatandaan. 193 kunna að meta þetta. Kapag lampas na sa 12 linggo gamitin lang ang MVA kung nasa seryosong panganib ang babae at wala nang ibang.


Regla 7 Senyales Na Huwag Balewalain Youtube


Sex Erotic Arts Mabubuntis Ka Ba Kung Nakipag Sex Habang May Period Q Mabubuntis Kaba Pag Ginamit Ka Nadyan Ang Menstruatipn Mo A Hindi Ka Mabubuntis Kung Ginamit Ka Habang Dinadatnan Ka


Paano Malaman Kung Safe Not Fertile Or Unsafe Calculating Your Cycle


Komentar

Label

aking akong alak alam americans anak andiyan anglahat anong aral aralin araw aspekto atin ating ayaw babae babalik background bago bagyo baha bakit barilin barkada base basurahan bata bayan bible biglang biomeetric birthday bisaya boding brainly brineakan btuka bumalik buntis busy cannot casset cast ceramics chemical clip clipart close college config contraa credit crush dahil dalawahan dapat deliver denial details diabetik dish dito drawing dugo duterte earth election engaged english enlish error espanyol exam feeling fiil free friend friends gabi gagawin gamit gamitin gamot gawin ggwa ginawan girlfried gising grade guotes habang hahanap halimbawa hands hellenic highschool higschool hinahanap hinde hindi hininga hirap holiday home hours hugot huhukay huwag hymn iapplication ibang ibig ibong iinumin ikaw ilong image ingles iniwan iniwasan inom insured international inuman invite iprogram isang isip isusumbat iyong jesus jobs kahit kahulugan kahuluhan kaibigan kailan kailangan kaklase kalsadang kang kanila kapag kasabihan kasi kati kelan kilili kilos kinaibigan kinetics kolehiyo kong korte kotse krus kumain kumakain kumukulo kung kurso kuwit kwento kwentong kwentonng kwentuhan lagnat lahat lalabas lalaki lalamunan lang larawan like lindol line lines loob lunas magalit maganda magkagatas magkaholding magmahal magsalita magsimba magsulat magtatanong magtrabaho mahabang mahal mahirap maibabalik mainit maka makakapunta makapag makapagtapos makina maligo mama mamamatay manganak maraming married masaya matapos matatanda meaning medisina meme memes militar million mong mula muscle nababahoan nadismaya nagdudugo naghubad nagkantutan nagkapag nagkaroon nagkwento nagpipindot nagplano nagsasaad nagsisimula nagtatae nahihilo nahuli naiihi naka nakaconnect nakaka nakalikod nakapag nakapagtapos nakatapos namaga namamatay naman namatay name nanaginip nang nanganak nangungutang narin nasa nasasaktan natapos natin nating natutulog nawalan nawawala ngvpaggalang nila nilalagnat nilibugan niya offer opinyon overpayed paalala paano page paginom pagkatapos pair pakotse pala pamilihan pamumuhay panahong pananakop pananliksik pandiwa pandiwang pangarap pangungumusta papakingan papakinggan paper para parati pasa pass pera percent pero philippines pictur picture pinaghintay pinansin plng process produkto proyekto puki pumasa qoutes quote quotes ranked regla relasyon reporting responsibilidad responsibility ring rodrigo sabay sabi sabihin sagotin sakit salita salitang sana sasalita saying sayo science sila single siraan sisimulan siya smart softdrinks sogo sumusunod sunog susuriin sweetie tagalog talik tamang taong tapos tawag tayo telephone term text thankyou tinatanong tinatawaganmo tombay toot trabaho trabahong training translate tree tsikot tubig tuldok tumutulong tungkol tutulong tuyong tyan ukol ulit umasa uminom umpisahan utang uupo uusap wala walang wallpaper what word words work workout yong youtube yumaman yung
Tampilkan selengkapnya

Postingan Populer

Halimbawa Ng Pandiwa Na Tapos Na

Mga Dapat Gawin Bago At Pag Tapos Ng Lindol

Dapat Gawin Bago Habang At Pagkatapos Ng Lindol