Ung Nang Aasar Ka Tapos Ikaw Na Pikon

Sa isang tao na doon ka talaga nababagay. Kinikilig ka na naman tumawa sya.


K On Twitter 172

November 7 2015 at 700 PM.

Ung nang aasar ka tapos ikaw na pikon. First love of a Royal Prince. Ang hirap nga itago ng pag-aalala e. Ikaw na ang Kapitan ang tagapagmaneho ng buhay na to.

Sige na kasi I want to know her bro. Ayoko nang paulit ulit ipaalala sayo na batiin mo mga magulang ko pag nakikita mo. Kung pikon ka wag mo akong pakinggan.

Mahirap maghanap at mahirap din mag hintay. Shete naman sila ohh. Parang pati bahay nila nakisamat tahimik.

Sige maiwan na muna kita dito. Dun na muna ako sa roomsaglit akong napatigil sa pagtakbo. Kinakalat ko pa sa skul nmin ung website na i2-Anne10 years old Cavite.

Tapos na kami lahat kumain nun kaya ako naman sa sobrang dami ko nang nakita at sa dumi ng damit ko nagpaalam na ako na papasok ako doon sa restroom. 4th year college na ako nun at dahil sa grabeng traffic sa South Super Highway naisip ko nang magrent ng dorm sa Manila. Academiaedu is a platform for academics to share research papers.

Ikaw na ang naglagay ng bakod kaya wag ka nang umasang hahabulin ka pa Dapat tumango na lang siya. Tara samahan mo na lang ako wala ka na namang magawang matino. Ayoko nang pagbuksan ka ng pinto sa tuwing lalabas tayo.

Mga 5 years young ata. Gwa ka nmn ng story na sya ung protagonist. Si Sehun hindi siya kinakausap.

- ang alam ko lang mahal na kita kahit walang kasiguraduhan kong totoo. Mom and dad are lucky to have you. Di mo man lang sinabi na sinagot mo na pala ramdam kong namumutla na ako.

I can manage myself. Pasensiya na-tapos pikon siya kay TADO sa Showtime sa bagay at issue na alam niyang JOKE. Peter wala ka na bang ibang damit.

Gusto ko lang malaman mo. Mahal na mahal ka naming Tiffy always remember that ok. Baka naman nandyan na siya sa iba ka lang nakatingin.

- hndi ko alam kong totoo ka or likha lang nang isip ko. Lagi niya kasing mini. Matulog ka na jan sinimulan ko siyang hilutin at pumikit lang sya.

Dinilat ko na ang magaganda kong mga mata at nag-inat na. Susubaybayan kopa ung iba monh luv stories. Vice telling this to Manila Bulletin in February.

Kung ganiyan na lang tayo maghiwalay na lang tayo ano bat kasi maghiwalay na lang tayo ikaw na naman hala bumalik ka dito bakit ba buwisit ka eh naging healthy ka pa eh tumatawa ka diyan ita-prank lang punyeta halika dito prangk lang kapapansin eh leche totoo talaga to dagdag oh pagpatuloy mo na yan boxing so yon mas unahin muna natin tong. They both crying Tiffy. Peropwede ka namang mag-araldibaalam ko kaya mo yong exam na ibibigay nila para makakuha ka nang schoolarshipSarahmatalino kahalos lahat nga nang mga medal na sayo napag dika nag aral sayang Pero sabi ng inaykelangan kona magtrabahobaka sunduin ako dito ng tiyahin kopapuntang maynilamalungkot nitong anang.

Wala nang pagkuha pagdukot pag-angkin. Oo mejo masakit lang ung ulo sumandal ako sa headboard tapos pinahiga sya sa may lap ko. Its okay ang mahalaga lang naman sakin makita kang ngumiti ei tapos ngumiti ung kuya.

Dun kasi yung room namin. Sweet naman ng asawa ko namula naman ako sa sinabi nya buti na lang nakapikit sya. Oo nga pala bakasyon na ngaun.

Pwede ba manahimik kayo pasigaw kong sabi. Ayoko nang habulin ka pag nauuna kang maglakad at ikaw pa yung may ganang magalit. Meron ka na bang pinangalanang anne.

May nakabangga ako na babae. Ung kahit tapos na kaung mag-usap mapapangiti ka pa rain lalo na at naa-alala mo ang nakaraan. Wag ka nang iyak ha.

May chocolate din at bubble gum sa bag ko. Natumba pa nga ako tapos sinabi niya hindi ko daw tinitignan yung dinadaanan ko. Ilang oras ilang araw linggo buwan ilang taon na akong naglalakbay at tuloy pa rin ang biyahe.

Hihilutin ko na lang. They treat you more than their own daughter. I betshe was looking for her kuya.

Ginagawa pa kasi ang Skyway mga 3 hanggang 5 oras ang byahe ko araw- araw balikan mula Laguna hanggang Intramuros minsan 7 oras pa puro pa overnight dahil sa mga plates report at thesis syempre gusto din maka-graduate ng engineering dun sa Da Builder. Matiwasay ang finals week. Ayoko nang magtiis pa diyan sa katamaran mo dahil pagod na ako.

Minsan naiisip mo na rin. Puro puti na lang eh tapos ang haba haba pa parang pandiling lang gwapo ka. Kung pikon ka wag mo akong panoorin kasi kung panonoorin mo ako at pikon ka ikaw ang matatalo kasi hindi ako magpapatalo sa inyo.

Ako na nosebleed haha mahal na mahal kita alam mo yun diba sabihin mong hindi makakatikim ka talaga ng kurot tas kakagatin kita sa Braso mo o kaya sa ano mo hahah tas may pahabol pang kurot Sabay kiss kasi pagkTapos ko gawin yun babawi ka mababaliktad ang lahat ikaw. Matulog ka na jan. Inikot ni Wendy mga mata niya.

Tumakbo ako paakyat sa second floor. Oo naman Oo na lang ako kahit na sa totoo lang ay gusto ko pa rin syang idouble dead. Di ka pa nililigawan tapos kayo na agad.

Nag-aalala pa din ako sayo kahit hindi na ganon kahalata. Pero kung kayo talaga ang para sa isat-isa. Tuwing nawawala ka sa paningin ko pasimple akong tumitingin sa paligid hanggang sa di na talaga kita makita.

Darating at darating ang panahon na kayoy magkikita. Academiaedu is a platform for academics to share research papers. Walang abala sa kahit anong anyo.

Hoy. Loko ka baka ikaw tong gawin kong baldado. May point ang kaibigan niya.

Ito po ang Part 1 nang True love of A Royal Price at Part 3 nang First And True Ending Of A Royal Prince. Dadaan kasi ako sa mga classroom eh baka may ongoing class dun. Ikaw na ang gasolina at gulong na nagpapatakbo ang mapang nagtuturo mula ngayon hanggang magpakailanman.

Gusto ko lang malaman mo. May 18 2014 in gawang kanto. Ikaw nalang bro baka makaistorbo pa ako sainya.

Na kahit lumipas na ang ilang libong taon andon pa rin ung yumayanig na pakiramdam parang bata na nabigyan ng paborito niang kendi dahil wala siang perang pambili at nde makabili dahil ung tatay nia ay lasenggero na tambay pa sa kanto. Puntahan mo si Teuk. Alam mo bang lahat sila napansin na nag-aalala ako ikaw na lang hindi.

Ang aga-aga pa ang iingay na sigawan ng sigawa sa labas. Ikaw na bhla sa iba pang characters. Hindi lang ikaw ang lucky kasi simula nang dumating ka sa buhay naming ay nagkaroon ng kulay ang tahanan natin.

Oqng gusto moiyo na lahatito oh hindi sa nagbabata akosyempre sophomore na ako nun but i was talking to a child kasi. Mahal na mahal ko rin kayo nila mommy at daddy. Mula ngayon iaalay ko na ang lahat.

Yiee wla na kaming pasok. Saad pa niya na alam kong medyo pikon na Bakit pikon ka na Pang aasar ko pa Alam mo nung tinulungan mo ako kay Blade akala ko ikaw na saviour ko mas malala ka pa pala Saad niya pa sabay ngiti nang nakakaloko At least dahil sakin nagka ayos kayo.


Lois On Twitter Tsb Chapter 9 1 Pushawardsmaywards Mayward Maymayentrata Edwardbarber


Db Serye Dbserye Twitter


Ldr Long Distance Relationship Madaming Tao Ang Nagsasabing Mahirap Ang Long Distance Relationship Ikaw Naranasan Mo Na Ba Ang Ganitong Klaseng Relasyon Yung Phone At Internet Lang Ang Tanging Communication Nyo


Komentar

Label

aking akong alak alam americans anak andiyan anglahat anong aral aralin araw aspekto atin ating ayaw babae babalik background bago bagyo baha bakit barilin barkada base basurahan bata bayan bible biglang biomeetric birthday bisaya boding brainly brineakan btuka bumalik buntis busy cannot casset cast ceramics chemical clip clipart close college config contraa credit crush dahil dalawahan dapat deliver denial details diabetik dish dito drawing dugo duterte earth election engaged english enlish error espanyol exam feeling fiil free friend friends gabi gagawin gamit gamitin gamot gawin ggwa ginawan girlfried gising grade guotes habang hahanap halimbawa hands hellenic highschool higschool hinahanap hinde hindi hininga hirap holiday home hours hugot huhukay huwag hymn iapplication ibang ibig ibong iinumin ikaw ilong image ingles iniwan iniwasan inom insured international inuman invite iprogram isang isip isusumbat iyong jesus jobs kahit kahulugan kahuluhan kaibigan kailan kailangan kaklase kalsadang kang kanila kapag kasabihan kasi kati kelan kilili kilos kinaibigan kinetics kolehiyo kong korte kotse krus kumain kumakain kumukulo kung kurso kuwit kwento kwentong kwentonng kwentuhan lagnat lahat lalabas lalaki lalamunan lang larawan like lindol line lines loob lunas magalit maganda magkagatas magkaholding magmahal magsalita magsimba magsulat magtatanong magtrabaho mahabang mahal mahirap maibabalik mainit maka makakapunta makapag makapagtapos makina maligo mama mamamatay manganak maraming married masaya matapos matatanda meaning medisina meme memes militar million mong mula muscle nababahoan nadismaya nagdudugo naghubad nagkantutan nagkapag nagkaroon nagkwento nagpipindot nagplano nagsasaad nagsisimula nagtatae nahihilo nahuli naiihi naka nakaconnect nakaka nakalikod nakapag nakapagtapos nakatapos namaga namamatay naman namatay name nanaginip nang nanganak nangungutang narin nasa nasasaktan natapos natin nating natutulog nawalan nawawala ngvpaggalang nila nilalagnat nilibugan niya offer opinyon overpayed paalala paano page paginom pagkatapos pair pakotse pala pamilihan pamumuhay panahong pananakop pananliksik pandiwa pandiwang pangarap pangungumusta papakingan papakinggan paper para parati pasa pass pera percent pero philippines pictur picture pinaghintay pinansin plng process produkto proyekto puki pumasa qoutes quote quotes ranked regla relasyon reporting responsibilidad responsibility ring rodrigo sabay sabi sabihin sagotin sakit salita salitang sana sasalita saying sayo science sila single siraan sisimulan siya smart softdrinks sogo sumusunod sunog susuriin sweetie tagalog talik tamang taong tapos tawag tayo telephone term text thankyou tinatanong tinatawaganmo tombay toot trabaho trabahong training translate tree tsikot tubig tuldok tumutulong tungkol tutulong tuyong tyan ukol ulit umasa uminom umpisahan utang uupo uusap wala walang wallpaper what word words work workout yong youtube yumaman yung
Tampilkan selengkapnya

Postingan Populer

Halimbawa Ng Pandiwa Na Tapos Na

Mga Dapat Gawin Bago At Pag Tapos Ng Lindol

Dapat Gawin Bago Habang At Pagkatapos Ng Lindol