Nag Aaya Mag Inom Tapos Wala Na

_ nag snap ako sa harap nya o sawakas natauhan din sya okay ka lang Jay tinanong ko sya tumango lang sya tapos yumuko hala. Nang makarating sa BGC sinalubong kami ni Samantha.


Tiny On Twitter 54 Https T Co Ibrqqpsarm Twitter

Ang yaman at prim and proper ng pamilya niya kaya pakiramdam niya nakukulong siya.

Nag aaya mag inom tapos wala na. Meron pa yung team walwal maraming ganyan yung inom ng inom tapos pag bayaran tulog na. Wala na akong maisip na pangalan ng page na ito kaya ito nalang. Aww wala na Nag log out na siya at tumayo.

Payo ko kay Marites. Natulog kami nung hapon na yon tapos lumabas ulit ng gabi para mag-inom. Nag suot nang short dahil naka panty lang ako.

We feel too much. - MANAGER REES VOICE -. Umuwi na sila kinabukasan pero ako may 2 days pang natitira sa bakasyon ko.

BAKLANG NAG-AAYA MAG INOM NG GIN. Kaya naman kapag may nag-aaya ng inuman at medyo matagal na rin naman akong hindi umiinom go lang. Page na nag aaya lagi mag inom Manila Philippines.

Di ako makapag mura kasi naturingang teacher eh mura nang mura fucking ulol. Page na nag papaalalang umihi pag tapos uminom ng tubig. Ilang weeks na ko nag bbreakdown.

Wala na kong tulog. Ganito gawin mo bumili ka ng XXX na DVDVCD tapos kunyari may nag regalo tapos panoorin ninyong mag asawa tapos kunwari subukan ninyo yung napanood ninyo Wika ni Marites. Tapos doon din siya nag-take ng Bar Exam.

Tapos yung barkada na lahat may shota. 67K views Yesterday. Oo ayan kaka enlist ko lang.

Sige pwede mo na gamitin Nakanganga lang si Seulgi at nagdilim na ang paningin niya. Huist napalingon sya saken ang tagal na nya akong tinitignan. About 2 and a half years ago nag-set yung friend ko ng beach kasama mga officemates nya.

Kumain muna sila tapos naglandian ng onti tapos nag-aaya daw maghotel kaya lang sabi nya loyal daw sya sa mga friends nya kaya sabi nya di sya pwede. Page na nag aaya lagi mag inom. Naging competitive kaagad ako lalo nat hinahamon ako ni Sam.

Hindi naman tayo naghahabulan. Sobrang hirap mag explain sa mga taong dds huhuhuhu may classmate ako na anti-opposition redundant hehe pero gets niyo na yon pag nag uusap kami about politics i try to stay on the political issue we first discussed as much as possible pero sobrang panget niya mag argument dinederail niya from one topic to another. Page na nag papaalalang umihi pag tapos uminom ng tubig.

Akala ko biro lang Akala ko lang pala. Ang dami niyang in-order na alak sa table namin. Hes the most sought after lawyer in Asia.

Sa isang sikat na university siya nag graduate at with high honors pa. Natatakot ako baka bigla na lang tong. Masaya yung pakiramdam pag lasing at isa yun sa mg dahilan bakit gusto ko mag-inom.

Kasi wala namang habulan. Nang matapos ako ay lumabas na ako nang kwarto ko at pumunta na ako sa kusina para makapag almusal. Inom tayo sagot ko lahat sila nag tinginan sakin.

Wala akong gana makipag asaran sa kanilang dalawa. Naexplain ko na rin siguro kung bakit gusto kong uminom pero ayaw ko ng alak. 2 hrs BAKLANG NAG-AAYA MAG INOM NG GIN Chanolangmalakas.

Sa mga nag tatanong kung pwedeng UMINOM ng ALAK at mag YOSI kapag nag gygym eto na ang sagot. Oh putangina niyo bumagsak na ko sa masters ko pagod na ko sa halos 24 hours na trabaho gusto ko man mag pahinga pero putangina parang kasalanan magpahinga kasi pag balik mo tambak na trabaho mo. Kaya ang sarap kapag si Sam ang nag-aaya ng inom dahil sinasagot niya lahat.

Dahil ako masira ang araw ko. Page na nagpapaalala kumain. Kuha lang ako ng drinks ko.

And in terms of monetary mahal kong talent kaya niyang triplehin ang kikitain mo sa sampong taon. Peanut Bitter Nag-aaya lang ng inuman pag nag-break sila ng ka-relasyon niya or may away sila tapos pag bati na sila wala na ulit siya sa inuman. Page na nag aaya lagi mag inom.

Basta hindi ko siya mahal kaya hindi ako malilibugan sa asawa ko Mabuti nga sa kanya pinilit kasi niya ako may utang lang ang. Wala na akong maisip na pangalan ng page na ito kaya ito nalang. Sa mga nag tatanong kung pwedeng UMINOM ng ALAK at mag YOSI kapag nag gygym eto na ang sagot.

Page na nagpapaalala kumain ng pancit canton. Lahat naman yung hindi masarap para sakin. Wala na kong tulog.

The Invisible Man Hindi mo napapansin sa mga inuman makikita mo na lang na naka-tag sila picture niyo sa Facebook. Read Aiyabells 002 poemWe have 5senses we have 1heart we have 1brain. Tapos nag-inom ulit tayo dun.

Aaaaaaaaa1 Poem by Aiyabells 002. Nung naiset na namin yung camp nag-start na kami mag-inom tapis lumapit si girllllllll. ANG GALING MAGPRANK NI ERWIN AT JOVANIE NADALI AKO Chanolangmalakas.

Gusto na niya sakalin yung babae sa harap niya kaso bigla siyang nagulat nung humarap ito. Nauna na kaming nag-inom ni A tapos nagkuwento kasi sya na before kami magkita sa sobrang tagal nya din akong hinintay may nameet daw syang Papi. She was 21yrs old with sexy or should I say hot body and angelic face.

Pang-ilang ulit na ba. After that ay hindi na ako nag girlfriend muli until I met Cindy newly hired as Non-food supervisor and I was assigned to train her dahil kami ang may magkadikit na department I handled her department kasi habang wala pang hired na bagong supervisor noon. Page na nagpapaalala na gumamit ng baso.

Yung joke time tila nagiging seryoso na. Mas pinili naming sa bahay na pumwesto maya maya lang din ay babalik narin kami sa academy. Sana naaalala niya din ako kapag naririnig niya yung Synesthesia ng Mayonnaise.

Oh putangina niyo bumagsak na ko sa masters ko pagod na ko sa halos 24 hours na trabaho gusto ko man mag pahinga pero putangina parang kasalanan magpahinga kasi pag balik mo tambak na trabaho mo. Alam kong iniisip nila na may problema ako. Sa bote na ng Jim Beam deretso ang inom.

Parang siya na ata yung pinaka magandang babae na nakita ni Seulgi sa balat ng lupa. Page na nagpapaalala kumain ng pancit canton. Jay wag naman ganyan oh.

Hindi ko na itatanong kung anong iinumin. Sa likod ng pick-up truck. Hindi lang siya basta nakapasa kasali pa siya sa top 10.

Mga alas tres na yun. Para sa mga pancit canton is life. Hindi kami nagpalitan ng social media kasi we both know na hook-up lang.

Tapos yung iba mag aaya ng inuman tapos tatanungin ka ng tatanungin kung bakit siya iniwan bakit ganito ganyan yung feeling na wala kang masagot sa quiz pero sa paquiz bee ni bes pasado ka. Kantatero Pag nakahawak na ng mic tong mga to wala nang bitawan. Tara na mag inom at mag walwal.

619 likes 16 talking about this. Nag hilamos na ako at nang sipilyo nang ngipin ko. We love once we get hurt a lot.

Ehem balik na tayo sa table aya saken ni Jay kaso nauuhaw na ako mmm sunod na lang ako. Ilang weeks na ko nag bbreakdown. Sa totoo lang kahit na okay na kami ni Rain hindi ko parin kayang maging masaya ng tuluyan lalo nat alam kong ano mang oras pwedeng mag higanti si Yb dahil sa mga plano nyang hindi matuloy tuloy.

Nagrerebelde yata to eh. 511 likes 6 talking about this. Lalo na kong si kuya nico o si kuya niro.

Ako naman yung pinakanta niya sa karaoke. Sabi ko pasalamat sya nalate ako. Sinama nya ko since wala daw syang kainuman and para din may kakwentuhan na sya at katulong mag-host.

Shes pretty mother of 2 and never mong aakalaing ganon nga. Di ako makapag mura kasi naturingang teacher eh mura nang mura fucking ulol. Sections of this page.

Weird talaga ng taong to.


Pin On Dyi


Dro Pangit Ft Je Lyrics Youtube


Platito On Twitter Tagalog Love Quotes Tagalog Quotes Hugot Funny Tagalog Quotes Funny


Komentar

Label

aking akong alak alam americans anak andiyan anglahat anong aral aralin araw aspekto atin ating ayaw babae babalik background bago bagyo baha bakit barilin barkada base basurahan bata bayan bible biglang biomeetric birthday bisaya boding brainly brineakan btuka bumalik buntis busy cannot casset cast ceramics chemical clip clipart close college config contraa credit crush dahil dalawahan dapat deliver denial details diabetik dish dito drawing dugo duterte earth election engaged english enlish error espanyol exam feeling fiil free friend friends gabi gagawin gamit gamitin gamot gawin ggwa ginawan girlfried gising grade guotes habang hahanap halimbawa hands hellenic highschool higschool hinahanap hinde hindi hininga hirap holiday home hours hugot huhukay huwag hymn iapplication ibang ibig ibong iinumin ikaw ilong image ingles iniwan iniwasan inom insured international inuman invite iprogram isang isip isusumbat iyong jesus jobs kahit kahulugan kahuluhan kaibigan kailan kailangan kaklase kalsadang kang kanila kapag kasabihan kasi kati kelan kilili kilos kinaibigan kinetics kolehiyo kong korte kotse krus kumain kumakain kumukulo kung kurso kuwit kwento kwentong kwentonng kwentuhan lagnat lahat lalabas lalaki lalamunan lang larawan like lindol line lines loob lunas magalit maganda magkagatas magkaholding magmahal magsalita magsimba magsulat magtatanong magtrabaho mahabang mahal mahirap maibabalik mainit maka makakapunta makapag makapagtapos makina maligo mama mamamatay manganak maraming married masaya matapos matatanda meaning medisina meme memes militar million mong mula muscle nababahoan nadismaya nagdudugo naghubad nagkantutan nagkapag nagkaroon nagkwento nagpipindot nagplano nagsasaad nagsisimula nagtatae nahihilo nahuli naiihi naka nakaconnect nakaka nakalikod nakapag nakapagtapos nakatapos namaga namamatay naman namatay name nanaginip nang nanganak nangungutang narin nasa nasasaktan natapos natin nating natutulog nawalan nawawala ngvpaggalang nila nilalagnat nilibugan niya offer opinyon overpayed paalala paano page paginom pagkatapos pair pakotse pala pamilihan pamumuhay panahong pananakop pananliksik pandiwa pandiwang pangarap pangungumusta papakingan papakinggan paper para parati pasa pass pera percent pero philippines pictur picture pinaghintay pinansin plng process produkto proyekto puki pumasa qoutes quote quotes ranked regla relasyon reporting responsibilidad responsibility ring rodrigo sabay sabi sabihin sagotin sakit salita salitang sana sasalita saying sayo science sila single siraan sisimulan siya smart softdrinks sogo sumusunod sunog susuriin sweetie tagalog talik tamang taong tapos tawag tayo telephone term text thankyou tinatanong tinatawaganmo tombay toot trabaho trabahong training translate tree tsikot tubig tuldok tumutulong tungkol tutulong tuyong tyan ukol ulit umasa uminom umpisahan utang uupo uusap wala walang wallpaper what word words work workout yong youtube yumaman yung
Tampilkan selengkapnya

Postingan Populer

Halimbawa Ng Pandiwa Na Tapos Na

Mga Dapat Gawin Bago At Pag Tapos Ng Lindol

Dapat Gawin Bago Habang At Pagkatapos Ng Lindol