Lalabas Ako Pag Tapos Ng Quarantine

Paano na ang Pilipino. Kasi ang quarantine area ko yung kuwarto ni Aki.


Smchealth Org

Naparanoid din ako ng slight kasi dumadami na cases ang bilis ng spread like a sandwich spread ganern.

Lalabas ako pag tapos ng quarantine. Nakakasawa nang abutin ang kamay ng mga taong ayaw tulungan ang sarili. Bat sila masaya wala ako. Hanggang sa dulo na lang ng walang hanggan siguro ako maghihintay.

Ilang araw din ako kumain ng pasta. Si Aki sa kabila so pag-uwi ko wala nang laman yun. Maaari kang umalis sa pagkukulong quarantine pagkatapos ng ika-10 Araw o.

LALABAN AKO AWARD. See more of NMKD on Facebook. Lalo ngang dapat akong mangamba dahil ako ang pinakamalakas ang pangangatawan sa aming bahay kaya sa akin nakapangalan ang quarantine pass na ginagamit ko tuwing pupunta sa sentro ng bayan dito.

Tapos yung pasta na nabili ko yung made of peas. Hanggat hindi ka nagkakaroon ng mga sintomas ng COVID-19. Kalimutan na may year 2020 na nagdaan.

Hanggang sa kanina po galing po ako sa action center po tinignan ko po yung mga relief na papamigay kung maayos po lahat. Puro na lang kasi ako. But kami lalabas rin.

Gaano katagal ako dapat magkulong quarantine subaybayan ang aking kalusugan at gumawa ng mga pag-iingat. Nung third quarantine hanggang last quarantine ko di nako pinapaswab basta tapusin na lang yung 14 days. Glenn Angeles and architect William Ti as a response to the calls for help amid rising COVID-19 cases the Emergency Quarantine Facility EQF provided hospitals more space to safely and effectively treat COVID-19 patients as well as give them space for healthcare workers to rest and recuperate or even isolate if they have.

Adik ako dyan dati. Vlog004Hi khaties so dont forget to like share and subscribe may shoutout po sa dulo kung gusto mo denulit ma shout out comment down below thank you stay safe. Pinapaswab na lang kapag may symptoms.

And that is kung panahon ko na panahon ko na either COVID bala crash o anuman. Dun ako nabubuwisit e. Kung hindi ako mag-survive ng COVID eh hindi ako karapat-dapat maging mayor dito sa Pilipinas.

Sabi nila para makaiwas sa pagkalat ng corona virus ay magsuot ng mask kapag lalabas. Ang style na ng iba sa company namin kapag gustong magpahinga ay magrereport sa clinic na may sipon or kaya any symptoms ng covid matic na quarantine agad. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

Tapos ang saya nila. Kasi yun na lang ang naiwan ng mga hayup. Yung me papel na puti ang bubunutin tapos babasain sa tubig may lalabas na number o premyo.

Ay lalabas ako. Ang hinihintay kong pag-ibig wala pa rin kayat ako dito ay tambay. Minnie Klepacz formed BAME Network to provide risk assistance to nurses.

16BarsChallenge Covid19 EnhancedCommunityQuarantine Ano ang Gagawin pag tapos ng Quarantine ECQ Like Share Subscribe now Hit the notification. I I you will see me. Lalabas lang ako pag mag-grocery tapos wala pa ko madadatnang bigas hayup na yan.

Andrea Torres at Paolo Contis nalungkot sa quarantine period pagkatapos mag-taping para sa I Can See You. Kailangan mong tapangan ang sarili mo says Klepacz. Palibhasa alam nilang meron.

Pero naiinggit ako sa mask mo laging nakalapat sa iyong mga pisngi at nakadampi sa iyong mga labi. Magic Nung bata ka ba naranasan mong maglaro ng putik pinoporma ng iba-ibang hugis parang Play-doh lang o di kaya yung. Sumunod nalang kasi sa batas ang hirap kasi sa mga tao ang titigas ng ulo.

Yun ang talagang nagbibigay sa akin ng lakas ng loob. Hindi ako maniwala niyang kasi ako may ibang doctrine ako sa buhay eh. So nakita ko sila naglalaro nandun lang ako sa bintana nakatingin sa kanila.

Bakit di pa gawin hanggang December 31 2020. Hindi na din ako nalabas ng bahay. Nakaka-excite kayang merong biglang nalabas na number.

Ngayon lang ako humindi. Started by childhood friends Dr. Kahit na pagod hindi mo mararamdaman ang pagod pag nakikita mo silang masaya tapos kapag nakikita mong gumagaling at bumabalik na sila sa trabaho.

Doon po ako nakatanggap ng tawag sa DOH he said. Hindi na ko nakapagpigil. Yung kuwarto katapat sa labas ng bahay.

Delete mona to pag tapos ng quarantine. Pag release ng. Tapos pag umaga minsan wala sila.

Hindi ako maniwala niyang kasi ako may ibang doctrine ako sa buhay eh. Kasi pag hindi ako. Yan ang problema ko ang Pilipino much as you would like to reduce the covid cases eh kung ganon ang ginagawa ninyo walang katapusan na itong Itong gathering na sinabi mo ang tigas talaga ng ulo ng mga maski na ano nagtutupadan nagsumiyesta look a I think theres a law in the wag ninyo akong pilitin na talagang pahirapan ko kayong we will review the.

Nung bata ka ba mahilig ka sa palabunutan. Tapos pag ninenerbiyos ako doon ko lang nahirapan huminga pero pag hindi hindi ho. The usual orders tapos kung walang hindi makabayad ako na ang magbabayad.

May cutie pamangkin miss na daw magparty. Gawan nalang ng paraan wag kasi sa. After 3months na walang barbershopsfinally na kapag pa cur ako ng hair today.

Nasisira yung pag aaral namin at trabaho lalo na working ako hirap humanap ng pangkabuhayan please wag na mag sisihan.


Ano Ang Dapat Kong Gawin Kapag Umaalis Ako Ng Bahay Pag Iwas Sa Corona


Paano Ko Mapoprotektahan Ang Aking Sarili At Ang Pagkalat Ng Sakit Pag Iwas Sa Corona


Smchealth Org


Komentar

Label

aking akong alak alam americans anak andiyan anglahat anong aral aralin araw aspekto atin ating ayaw babae babalik background bago bagyo baha bakit barilin barkada base basurahan bata bayan bible biglang biomeetric birthday bisaya boding brainly brineakan btuka bumalik buntis busy cannot casset cast ceramics chemical clip clipart close college config contraa credit crush dahil dalawahan dapat deliver denial details diabetik dish dito drawing dugo duterte earth election engaged english enlish error espanyol exam feeling fiil free friend friends gabi gagawin gamit gamitin gamot gawin ggwa ginawan girlfried gising grade guotes habang hahanap halimbawa hands hellenic highschool higschool hinahanap hinde hindi hininga hirap holiday home hours hugot huhukay huwag hymn iapplication ibang ibig ibong iinumin ikaw ilong image ingles iniwan iniwasan inom insured international inuman invite iprogram isang isip isusumbat iyong jesus jobs kahit kahulugan kahuluhan kaibigan kailan kailangan kaklase kalsadang kang kanila kapag kasabihan kasi kati kelan kilili kilos kinaibigan kinetics kolehiyo kong korte kotse krus kumain kumakain kumukulo kung kurso kuwit kwento kwentong kwentonng kwentuhan lagnat lahat lalabas lalaki lalamunan lang larawan like lindol line lines loob lunas magalit maganda magkagatas magkaholding magmahal magsalita magsimba magsulat magtatanong magtrabaho mahabang mahal mahirap maibabalik mainit maka makakapunta makapag makapagtapos makina maligo mama mamamatay manganak maraming married masaya matapos matatanda meaning medisina meme memes militar million mong mula muscle nababahoan nadismaya nagdudugo naghubad nagkantutan nagkapag nagkaroon nagkwento nagpipindot nagplano nagsasaad nagsisimula nagtatae nahihilo nahuli naiihi naka nakaconnect nakaka nakalikod nakapag nakapagtapos nakatapos namaga namamatay naman namatay name nanaginip nang nanganak nangungutang narin nasa nasasaktan natapos natin nating natutulog nawalan nawawala ngvpaggalang nila nilalagnat nilibugan niya offer opinyon overpayed paalala paano page paginom pagkatapos pair pakotse pala pamilihan pamumuhay panahong pananakop pananliksik pandiwa pandiwang pangarap pangungumusta papakingan papakinggan paper para parati pasa pass pera percent pero philippines pictur picture pinaghintay pinansin plng process produkto proyekto puki pumasa qoutes quote quotes ranked regla relasyon reporting responsibilidad responsibility ring rodrigo sabay sabi sabihin sagotin sakit salita salitang sana sasalita saying sayo science sila single siraan sisimulan siya smart softdrinks sogo sumusunod sunog susuriin sweetie tagalog talik tamang taong tapos tawag tayo telephone term text thankyou tinatanong tinatawaganmo tombay toot trabaho trabahong training translate tree tsikot tubig tuldok tumutulong tungkol tutulong tuyong tyan ukol ulit umasa uminom umpisahan utang uupo uusap wala walang wallpaper what word words work workout yong youtube yumaman yung
Tampilkan selengkapnya

Postingan Populer

Halimbawa Ng Pandiwa Na Tapos Na

Mga Dapat Gawin Bago At Pag Tapos Ng Lindol

Dapat Gawin Bago Habang At Pagkatapos Ng Lindol